Thursday, May 8, 2014

The New Journey : การเดินทางครั้งใหม่..

ไม่ว่าการเดินทางที่ยาวนานแค่ไหน.. ก็ต้องมีจุดเริ่มต้นสักที่

นักเดินทางทุกคนต้องมีเรื่องราวที่ให้จดจำไว้ระหว่างทางเดิน

เพื่อระลึกถึงความสุข, เรียนรู้จากความทุกข์ และเปิดหน้าต่อไปเพื่อจะจดบันทึกเรื่องราวใหม่ๆ
 
 
หลังจากนั่งในร้านกาแฟคนเดียวครึ่งชั่วโมงเต็มๆ.. นั่งคิดในเรื่องราวที่ผ่านมาใน 5 เดือนแรกของปีนี้
 
เราตั้งใจกับตัวเองไว้ว่า.. เราจะทำสิ่งที่เราอยากทำในปีนี้ให้ได้

ปี 2014 จะเป็นปีที่เราเปิดหน้าหนังสือเล่มใหม่ เพื่อจดบันทึกเรื่องราวดีๆ

แต่เราก็ไม่ได้ทำสักที.. จนตอนนี้...

เราทำสิ่งที่เราอยากทำหลายอย่าง เช่น เขียนไดอารี่ เป็นต้น
 
และเราก็มีความสุขที่ได้ทำสิ่งเหล่านั้น
 
นี่เป็นหน้าแรกๆในหนังสือเดินทางเล่มใหม่ของเรา.. :)
 
 
 เราตั้งใจจะเขียน Blog มานาน.. เรื่องราวส่วนใหญ่เป็นเกี่ยวกับชีวิตเรา
 
ซึ่งวนเวียนอยู่กับของกิน, Technology, Gadgets ต่างๆ, หนังสือ + หนัง + เพลง
 
เรื่องราวที่เราคิดก่อนนอน.. และมีข้อคิดดีๆ ก็คงมาบันทึกในนี้เช่นกัน
 
 

ยังไงก็คงต้องฝากชาว Blog ทุกคนติดตาม ~ เราหวังว่าเราจะมีเรื่องราวดีๆมาแบ่งปันที่นี้

ถ้าไม่อยากพลาดละก็.. ติดตามกันได้เลย ที่ Facebook & Twitter ในกล่องด้านข้าง >>>

และ Instagram : @zzloverss

ขอบคุณนะครับทุกคนที่จะคอยติดตาม.. ไว้เจอกันใน Blog หน้านะฮะ :3
 

2 comments: