Monday, August 4, 2014

I'm back : เมื่อชีวิตเริ่มมีเป้าหมาย..

เราเป็นคนแปลกอย่าง.. 

แม้แต่การทำสิ่งที่เรารู้ดีว่าใจตนเองรัก + ชอบ

ทำสิ่งที่ตัวเองสบายใจ

ทำสิ่งที่ตัวเองได้รู้ว่าวันนึงจะได้ จด + จำ วันนี้ไว้

เรากลับรู้สึกหลงทางในระหว่างการทำสิ่งเหล่านั้นบ่อยๆ

ซึ่งเป็นนิสัยที่แย่ (เรารู้ดี..)


อาทิตย์ที่ผ่านมา เราก็ได้เรียนรู้หลายอย่างมากมายจากชีวิต

จากสิ่งที่พบ.. จากสิ่งที่พลาด.. จากเพื่อน.. จากคนที่เรารัก

หลายๆเรื่องทำเราเอานอนไม่หลับ (นอนได้เพียง 4 ชั่วโมงก็ตื่น) 


บางทีเราก็หลุดไปจากโลกปัจจุบันสักพัก ~ เหมือนอยากไปอยู่ในที่เงียบๆคนเดียว

ทั้งๆที่เรานั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนๆ ท่ามกลางความวุ่นวายของโลกปัจจุบัน

วันนี้เรามีเวลา (ครั้งแรกในหลายอาทิตย์) 

นั่งปล่อยใจให้สบาย หัดทำอะไรที่ไม่เคยทำ (นั่งวาด Postcard :3)

ฝึกใช้ App To-Do อย่าง Trello (App นี้เจ๋งมากกก จัดระเบียบสิ่งที่ต้องทำได้ง่าย + เป็นระเบียบ)


แล้วเราก็รู้ดีว่าสิ่งนึงที่เราทำแล้วสบายใจ และไม่ได้ทำนาน คือการเขียน Blog 

ต่อไปนี้เราคงได้มาเขียนบ่อยๆขึ้น เราจะพยายามเขียนให้เยอะๆ

ฝากติดตามกัน (อีกครั้ง) ด้วยนะ :3

No comments:

Post a Comment